เพื่อพัฒนาเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้น โปรดสละเวลา 1 นาที ในการตอบแบบสอบถามจากเรา Click !!

เหตุการณ์สำคัญในเภสัชมหิดล


เภสัชมหิดลจัด KM Lunch เรื่อง การเขียนหนังสือราชการและหนังสือโต้ตอบเพื่อประสานงานทั้งภายในและภายนอกองค์กรให้มีประสิทธิภาพ

อ่านแล้ว 1,307 ครั้ง   
ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2558  
คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล โดยหน่วยพัฒนาคุณภาพ จัดโครงการ การจัดการความรู้ (Knowledge Management) เรื่อง “การเขียนหนังสือราชการและหนังสือโต้ตอบเพื่อประสานงานทั้งภายในและภายนอกองค์กรให้มีประสิทธิภาพ” เมื่อวันพุธที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 11.30-13.30 น. ณ ห้อง 405 อาคารราชรัตน์ โดยได้รับเกียรติจากบุคลากรหน่วยสารบรรณ ได้แก่ คุณปวีณา แย้มเกตุ หัวหน้าหน่วยสารบรรณ คุณมณีรัตน์ เที่ยงบุญ และคุณนภัสกรณ์ วิริยะประสิทธิ์ เป็นวิทยากรในการบรรยายครั้งนี้ ซึ่งมีบุคลากรสายสนับสนุนของคณะฯ เข้าร่วมรับฟัง ซักถาม และแลกเปลี่ยนเรียนรู้เป็นจำนวนมาก โดยมีสาะสำคัญและสิ่งที่นำไปใช้ประโยชน์ในการปฏิบัติงานด้านเอกสาร เช่น รูปแบบการเขียนหนังสือราชการ คำที่ควรใช้และไม่ควรใช้ในหนังสือราชการ การเขียนคำลงท้าย การเว้นวรรคคำ การใช้เครื่องหมายต่างๆ การตัดคำระหว่างบรรทัด เป็นต้น ทั้งนี้มีผู้ที่สนใจเข้าร่วมจำนวน 27 คน หากต้องการดาวน์โหลดเอกสารประกอบ สามารถดาวน์โหลดได้ที่ http://10.8.51.1/web/obromlist.php?kmid=83 และ http://10.8.51.1/web/department.php?depcode=15




Photo Gallery


งานประชุมวิชาการที่กำลังเปิดรับสมัคร


บทความที่ถูกอ่านล่าสุด


แอสไพริน (aspirin) 22 วินาทีที่แล้ว
แตงโม....ผลไม้คลายร้อน 25 วินาทีที่แล้ว

อ่านบทความทั้งหมด

คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล

447 ถนนศรีอยุธยา แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400

ดูเบอร์ติดต่อหน่วยงานต่างๆ | ดูข้อมูลการเดินทางและแผนที่

เว็บไซต์นี้ออกแบบและพัฒนาโดย งานเทคโนโลยีสารสนเทศและสื่อการเรียนการสอน คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล
Copyright © 2013-2024
 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เราใช้เทคโนโลยีคุกกี้เพื่อช่วยให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง การเปิดให้ใช้คุณสมบัติทางโซเชียลมีเดีย และเพื่อวิเคราะห์การเข้าเว็บไซต์ของเรา การใช้งานเว็บไซต์ต่อถือว่าคุณยอมรับการใช้งานคุกกี้