เพื่อพัฒนาเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้น โปรดสละเวลา 1 นาที ในการตอบแบบสอบถามจากเรา Click !!

เหตุการณ์สำคัญในเภสัชมหิดล


ช่อง MCOT ถ่ายทำรายการโครงการการพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการอุตสาหกรรมเครื่องสำอางสมุนไพรไทยเพื่อเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ณ เภสัชมหิดล

อ่านแล้ว 992 ครั้ง   
ตั้งแต่วันที่ 04 ธันวาคม 2560  
จากความร่วมมือระหว่าง คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล และสมาคมผู้ผลิตเครื่องสำอางไทย ภายใต้โครงการการพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการอุตสาหกรรมเครื่องสำอางสมุนไพรไทยเพื่อเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) และสากล ในปี 2560 ที่ได้รับการสนับสนุนของกระทรวงพาณิชย์ จากความสำเร็จของความร่วมมือดังกล่าว ทางสมาคมผู้ผลิตเครื่องสำอางไทยร่วมกับรายการแกะรอยอุตสาหกรรม ทางช่อง MCOT มีความประสงค์ที่จะเผยแพร่โครงการดังกล่าวให้เป็นที่รู้จัก จึงเรียนขออนุญาตถ่ายทำรายการฯ ซึ่งมีกำหนดการถ่ายทำในวันจันทร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2560 เวลา 9.00 - 12:00 น. ณ ห้องปฏิบัติการเภสัชกรรมเทคโนโลยี ชั้น 3 และห้องวิจัยกลางชั้น 3 และชั้น 6 อาคารราชรัตน์ คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล โดยมีอาจารย์ ดร. ภก.วีรวัฒน์ ตีรณะชัยดีกุล และ อาจารย์ ดร. อมราพร วงศ์รักษ์พานิช อาจารย์ประจำภาควิชาเภสัชกรรม ร่วมในการถ่ายทำรายการดังกล่าว




Photo Gallery


งานประชุมวิชาการที่กำลังเปิดรับสมัคร


บทความที่ถูกอ่านล่าสุด


ยาตีกัน 1 วินาทีที่แล้ว
กัญชากับการรักษาโรค 1 วินาทีที่แล้ว
ยาคุมกำเนิดชนิดฝัง 15 วินาทีที่แล้ว

อ่านบทความทั้งหมด

คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล

447 ถนนศรีอยุธยา แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400

ดูเบอร์ติดต่อหน่วยงานต่างๆ | ดูข้อมูลการเดินทางและแผนที่

เว็บไซต์นี้ออกแบบและพัฒนาโดย งานเทคโนโลยีสารสนเทศและสื่อการเรียนการสอน คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล
Copyright © 2013-2024
 

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เราใช้เทคโนโลยีคุกกี้เพื่อช่วยให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง การเปิดให้ใช้คุณสมบัติทางโซเชียลมีเดีย และเพื่อวิเคราะห์การเข้าเว็บไซต์ของเรา การใช้งานเว็บไซต์ต่อถือว่าคุณยอมรับการใช้งานคุกกี้